วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Bana Hills Resort VietNam สวรรค์ชั้น7 บานาฮิลล์รีสอร์ท ที่พัก สวนสนุก สนามกอล์ฟร้านอาหาร นวด สปา เหลือเชื่อเวียดนาม

sunitjo travel พาเที่ยว Bana Hills Resort VietNam สวรรค์ชั้น7 บานาฮิลล์รีสอร์ท ที่พัก สวนสนุก สนามกอล์ฟร้านอาหาร นวด สปา เหลือเชื่อเวียดนาม


เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดครับ สำหรับ Ba Na Hills แห่งนี้  ในดานัง ที่นี่ดูเหมือนว่าจะฮิตที่สุดแล้วครับ เพราะในแต่ล่ะวันมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเพื่อนั่งกระเช้าชมความสวยงามของสวรรค์น้อยๆของเขาบานาฮิลล์  ในเมืองดานังแห่งนี้ ถ้าเพื่อนๆได้มีโอกาสเดินทางมาเที่ยวที่นี่ อย่าแปลกใจนะครับถ้าเห็นคนไทย เพราะที่นี่ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พี่น้องคนไทยเราเดินทางไปเที่ยวไม่น้อยเหมือนกันครับ ส่วนใหญ่จะเป็นกร๊ปทัวร์

ทำไมที่นี่เขาถึงได้ฮิตกันนัก...

“Ba Na Hills” อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 40 กิโลเมตรครับ ที่นี่เป็นรีสอรท์ โรงแรม ความสนุกสนานอยู่ที่เครื่องเล่นในDisney vietnam ที่สูงที่สุดอีกแห่งหนึ่งนั่นเองครับ


นั่งกระเช้าสู่บานาฮิลล์ เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสความสวยงามท่ามกลางทัศนียภาพของภูเขาสูงของที่นี่  การเดินทางด้วยกระเช้าสู่เขาบานาฮิลล์ อาจทำให้เราลืมเวลาไปเลยก็ได้ครับ เพราะสายตาจะจดจ่ออยู่กับความสวยงามของทัศนียภาพในหุบเขาสีเขียวเหนือพื้นดิน

 กระเช้าที่ Ba Na Hills แห่งนี้ได้ Guinness World Records สองอย่าง คือ   กระเช้าที่ยาวที่สุด (5,042 m) โดยไม่หยุดแวะ และกระเช้าที่สูงที่สุดที่ (1,291 m) โดยไม่หยุดแวะเช่นเดียวกัน 


บานาฮิลล์เป็นที่ตากอากาศที่ดีที่สุดในเวียดนามกลางครับ ได้ค้นพบในสมัยที่ฝรั่งเศสเข้ามาปกครองเวียดนาม และได้มีการสร้างถนนอ้อมขึ้นไปบนภูเขา สร้างที่พักโรงแรม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อใช้เป็นสถานที่พักผ่อนในระหว่าง
การรบนั่นเองครับ




ที่นี่..เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โรแมนติกอีกหนึ่งแห่งสำหรับคู่รักเป็นอย่างมากครับ ถ้าคุณจะใช้เวลาอยู่ที่นี่สักหนึ่งหรือสองคืนก็เป็นโอกาสเหมาะ  ส่วนบนบานาฮิลล์นั้นจะเป็นในส่วนของโรงแรม ซึ่งเป็นสถานที่ที่น่าพักมากๆ  มีน้ำพุเต้นระบำตามจังหวะเสียงเพลงสนุกสนานเพลิดเพลิน  เชื่อไหมครับว่าระหว่างนั่งกระเช้าสู่ยอดเขาบานาฮิลล์ เราได้ผ่านป่าเขากว่า 20 ลูก ด้วยระยะทางไกลถึง กิโลเมตร เพื่อให้เพื่อนๆได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ชม วัดจีน linh ung (ลีงอึ้ง) วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นกว่าพันปี

สัมผัสธรรมชาติที่งดงาม  ท่ามกลางม่านหมอกบนยอดเขาบานาฮิลล์ ชมความงดงามของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ที่เพิ่งสร้างเสร็จ  หมู่บ้านตากอากาศ สุดยอดในดานัง 



































































                                          คลิ๊กดูเพิ่มเติม ที่นี่  www.sunitjotravel.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น